Các mỹ nhân MC Nhật khoe ảnh nóng gây sốt mạng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Các mỹ nhân MC Nhật khoe ảnh nóng gây sốt mạng

3 nữ MC hot nhất Nhật Bản: Mỹ nhân số 1 vừa đẹp lại nóng bỏng thế này đây

Top 3 nữ MC - biên tập viên đẹp nhất dưới đây được cư dân mạng Nhật Bản bình chọn.

Theo Jdaily, cư dân mạng Nhật Bản mới đây đã bình chọn ra Top 3 MC đẹp nhất xứ sở hoa anh đào. Theo đó, một cựu nhân viên đài truyền hình NHK cho biết, thời gian gần đây nhiều khán giả liên tục phàn nàn rằng họ "không thể tập trung xem tin tức" vì các MC kém xinh đẹp, thân hình đô con, vóc dáng không cân đối. Top 3 được bình chọn đều là những cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực truyền hình, phim ảnh. Mỹ nhân đứng vị trí số 1 là Minami Tanaka.

Minami Tanaka được biết đến là MC đẹp nhất Nhật Bản. Dù có chiều cao khiêm tốn (1m53cm) song người đẹp sinh năm 1986 lại sở hữu vóc dáng nóng bỏng, cùng số đo hoàn hảo với cặp vếu khủng.

Tanaka là cựu MC, biên tập viên nổi tiếng ở Nhật Bản. Cô được coi là MC - biên tập viên lý tưởng của người hâm mộ.

Người đẹp 8X là gương mặt nổi tiếng khi còn học Đại học Aoyama Gakuin. Thậm chí, cô còn đặt danh hiệu Á khôi của trường  Aoyama Gakuin. Sau khi tốt nghiệp, Minami Tanaka làm MC tại đài TBS.

Nhờ lợi thế ngoại hình cùng gương mặt xinh đẹp, Tanaka trở thành nữ thần của truyền hình Nhật Bản. Sau năm 5 năm làm việc tại TBS, Minami Tanaka thông báo nghỉ việc để làm MC tự do.

Ngoài làm MC, Tanaka còn lấn sân sang hoạt động nghệ thuật, đóng phim và đầu quân cho công ty giải trí TakeOff. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1986 vẫn hợp tác cùng các nhà đài khác nhau.

Năm 2016, Tanaka trở thành MC đầu tiên cho chương trình tin tức của Tokyo MX.

Lấn sân đóng phim, cựu MC được khen có lối diễn tự nhiên. Đặc biệt, gương mặt đậm chất điện ảnh của Minami Tanaka được khán giả rất yêu thích.

Một số bộ phim, MC 8X tham gia như: "Kodomo Keisatsu", "Fuyu no Sakura", "Papadol".

Gần đây, Minami Tanaka còn ra mắt sách ảnh《Sincerely yours…》thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Được biết, nữ MC đẹp nhất Nhật Bản cùng ê-kíp tới Barcelona, ​​Tây Ban Nha thực hiện bộ ảnh.

Theo Jdaily, doanh số bán sách ảnh của Tanaka rất thuận lợi. Thậm chí, nhà xuất bản phải tái bản và in thêm nhiều lần. Hiện tại, sách ảnh của Minami đã bán được 500.000 bản - một con số không hề nhỏ.

Doanh số sách ảnh của MC gợi cảm đứng đầu trên Amazon nhiều tuần liên tiếp. Không những thế, con số này còn vượt qua bộ sách ảnh gần đây của nhóm Nogizaka46.

Với thành tích ấn tượng, nhiều người nhận định con đường người mẫu ảnh của Tanaka trong tương lai sẽ rất thuận lợi.

Không chỉ lấn sân làm người mẫu ảnh, Minami còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng từ thời trang đến mỹ phẩm, ẩm thực.

Bên cạnh đó, cô còn là gương mặt được nhiều tạp chí yêu thích và ưu ái chọn lên trang bìa.

Đứng ở vị trí thứ hai là MC Ayako Kato. Cô hiện là MC tự do. Trước đây, Kato từng có thời gian làm việc tại Fuji TV (2008-2016)

Ayako Kato, sinh năm 1985, là MC - biên tập viên nổi tiếng được nhiều người yêu mến.

Ngay từ khi còn học đại học, Ayako Kato đã mong muốn được trở thành một MC - biên tập viên truyền hình. Sau khi tốt nghiệp, người đẹp sinh năm 1985 nộp đơn ứng tuyển ở nhiều đài lớn như NTV, TBS, NHK...

Cô chính thức làm MC từ năm 2008 tại đài Fuji TV tới năm 2016. Hiện tại, Kato hợp tác với nhiều đài khác nhau.

Ayako Kato được đánh giá có lối dẫn dắt chuyên nghiệp, duyên dáng và được nhiều người yêu thích.

Đứng vị trí thứ ba là Asami Miura. Người đẹp sinh năm 1987 bắt đầu công việc làm MC - biên tập viên từ năm 2010. Cô được đánh giá là một trong những MC tài năng nhất của đài truyền hình Nhật Bản.

Trong khảo sát của Oricon "Bảng xếp hạng MC nữ yêu thích nhất ", Asami Miura đứng vị trí thứ nhất trong năm thứ năm liên tiếp từ 2013 đến 2017.

Asami Miura thường xuyên xuất hiện trong những chương trình truyền hình lớn.

Nguồn: Dân Việt

(Theo: top10jav.com)

© Copyright 2023 top10jav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.