Chao gái xinh với vẻ đẹp mơn mởn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Chao gái xinh với vẻ đẹp mơn mởn

Dù khá bận rộn vì đang học lớp 12 và chuẩn bị đi du học nhưng Chao vẫn duy trì tốt việc kinh doanh.

Thời buổi gái đẹp nhiều vô kể, không khó để bắt gặp cô nàng xinh xắn nào đó với hàng chục, hàng trăm nghìn lượt folow trên MXH. Ai cũng đáng yêu nên dân tình cứ thêm vào list follow ngay và luôn cho chắc ăn.

 

Riêng hội gái vừa xinh vừa giỏi thì lại càng hút sự chú ý hơn nữa. Cô nàng mới được "khai quật" gần đây là Chao (tên thật là Châu Anh, sinh năm 2003), học sinh lớp 12 tại 1 trường quốc tế ở Hà Nội.

 

 

Châu Anh.

 

Bằng chứng rõ ràng nhất cho việc được dân mạng yêu thích là tài khoản Instagram cá nhân @_whynotchao_ của Châu Anh đang có 82,4k lượt theo dõi. Trong số đó có cả rich kid Nhất Hoàng, hỏi ra mới biết Chao và Nhất Hoàng là bạn học cùng cấp 1 và vẫn chơi với nhau đến hiện tại. Ở mặt trận TikTok, cô bạn cũng có đến 83,6k lượt theo dõi và 1,4 triệu lượt yêu thích.

 

Xinh xắn, được quan tâm trên MXH, gia đình thì đủ điều kiện cho theo học trường quốc tế nhưng Chao không hề ỷ lại. Hiện tại, cô bạn vẫn có công việc kinh doanh của riêng mình: "Mình bắt đầu kinh doanh từ năm 14 tuổi. Vì khách của mình chủ yếu là học sinh nên lúc đó mình bán slime, quần áo,... nhưng không nghiêm túc lắm. Khoảng 2 năm gần đây mình mới thực sự nghiêm túc và có đầu tư cho nó.

 

Mình có tiền tiết kiệm và đã có lượng followers nhất định nên đầu tư vào quảng cáo, từ đó mà được nhiều người biết đến hơn. Hiện tại quy mô kinh doanh của mình chưa lớn như nhiều người nhưng cũng đang có 3 - 4 nhân viên rep tin nhắn, 4 - 5 người soạn gói hàng và một anh shipper. Còn bản thân mình chỉ làm content và marketing, thỉnh thoảng đăng bài và liên lạc với KOLs".

 

 

 

Châu Anh cho biết bản thân thích tự lập hơn là được bố mẹ chu cấp.

 

Châu Anh còn cho biết thêm toàn bộ quá trình kinh doanh của mình đến hiện tại đều là tự mày mò mà thành và đem lại thu nhập giúp cô bạn chi tiêu khá thoải mái: "Mình rất trân trọng vì bố mẹ mình có thể chu cấp cho mình cuộc sống đầy đủ nhưng mình vẫn thích tự lập hơn. Số tiền kiếm được mình dùng để chi tiêu cá nhân, những món đồ đắt nhất thường là giày hay phụ kiện (khoảng từ 10 - 20 triệu đồng). Ngoài ra mình cũng hay mời cả nhà đi ăn, để tiết kiệm và gửi mẹ hàng tuần để làm từ thiện".

 

Hiện tại, phần lớn thời gian của Châu Anh dành cho việc học vì cô bạn có kết hoạch sang Mỹ du học vào mùa hè 2021. Có thời gian rảnh, gái xinh sẽ đi chơi cùng bạn bè hoặc chơi game xả stress. Bố mẹ Châu Anh cũng khá tâm lý nên hoàn toàn ủng hộ con gái: "Bố mẹ mình trẻ nên thoáng lắm, chỉ cần mình vẫn học tốt và vui vẻ là được".

 

Cùng ngắm thêm loạt ảnh của cô nàng girl xinh xắn, giỏi giang này nhé!

 

 

Thỉnh thoảng Châu Anh còn làm mẫu ảnh cho người quen.

 

 

Vừa xinh, vừa giỏi thế này nhưng Châu Anh vẫn chưa có người yêu nhé!

(Theo: top10jav.com)

© Copyright 2023 top10jav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.