Cô đào ngực khủng nặng trĩu mà hết xẩy

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cô đào ngực khủng nặng trĩu mà hết xẩy

Cô đào ngực khủng Hitomi Tanaka đã gặp rất nhiều rắc rối với bộ ngực khủng của mình trong suốt thời gian vừa qua.

Hitomi Tanaka, hay còn được biết đến với nghệ danh HITOMI, là một trong những nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất Nhật Bản. Không như những nữ diễn viên khác chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản hoặc châu Á, tên tuổi của Hitomi Tanaka nổi tiếng hơn rất nhiều vì đã tiến tới thị trường phương Tây, cụ thể từ nước Mỹ. 

 

Bắt đầu vào nghề từ năm 2007, nữ diễn viên 32 tuổi nhanh chóng được biết đến với vòng 1 ngực khủng của mình, lên tới 113 cm. Hiện tại, Hitomi Tanaka vẫn đang tiếp tục đóng phim người lớn và vẫn chưa có dấu hiệu gì sẽ ngừng lại giống những người đồng nghiệp thân thiết khác cùng thế hệ vốn đã giải nghệ từ lâu.

 

 

Trong thời gian gần đây, có khá nhiều người cho rằng bộ ngực đồ sộ của cô là "đồ giả" và đã được phẫu thuật. Suy diễn này chưa được chứng thực, nhưng không phải là không có lý, bởi nhiều người đều nhận ra rằng là vòng một của cô đã to ra một cách đáng kể theo thời gian. 

 

Được biết, bộ ngực của Hitomi Tanaka đã tăng đáng kể về kích thước trong nhiều năm vừa qua. Vào năm 2014, ngực của cô đã đạt tới mức J-Cup. Cho tới năm 2018, gò bồng đảo của cô đã tăng lên tới O-Cup, và vẫn đang to thêm.

 

 

Hitomi Tanaka khá buồn và bực mình về vấn đề này. Để chứng minh bản thân mình là "hàng thật giá đúng", cô đã đi chụp X-quang đặc biệt và đăng tải bức hình lên mạng để người xem có thể thấy được rằng ngực của cô là hàng thật 100%. Bản thân cô khi chia sẻ dòng trạng thái này cũng tỏ ra khá gắt gỏng và nói rằng cô đã quá mệt mỏi về câu chuyện giả hay không rồi.

 

Ở ngoài đời, Hitomi Tanaka chơi thân với một nữ diễn viên ngực khủng khác là Anri Okita. Tuy nhiên, hai nữ diễn viên này đã có những ngã rẽ khác nhau trong cuộc sống của mình. Nếu như cô bạn thân Hitomi Tanaka vẫn tiếp tục sự nghiệp tại Mỹ thì Anri Okita đã quyết định rời bỏ khỏi ngành công nghiệp phim người lớn từ khá lâu trước đó.

 

Đến năm 2017, Anri đã kết hôn với một doanh nhân và sinh hạ con đầu lòng vào năm 2018. Hiện tại, cô đang bận rộn với thiên chức của một người mẹ. Tuy vậy, dường như hội bạn thân này vẫn rất thân thiết với nhau khi người hâm mộ vẫn có thể thường xuyên được thấy hình ảnh Hitomi Tanaka thường xuyên tới thăm hai mẹ con Anri Okita.

 

(Theo: top10jav.com)

© Copyright 2023 top10jav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.