Gái xinh xuýt lộ vòng 1 đẹp trên sân khấu

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Gái xinh xuýt lộ vòng 1 đẹp trên sân khấu

Trang phục ôm sát lại có đường cổ khoét sâu khiến Ha Young (A Pink) gặp sự cố trên sân khấu.

 

Quai váy liên tiếp bị rơi xuống trong lúc Ha Young trình diễn khiến người đẹp phải chỉnh trang.

 

Màn trình diễn của nghệ sĩ K Pop được tạo nên bởi nhiều yếu tố trong đó không thể không nhắc đến phục trang. Những bộ đồ đi đầu xu hướng đã trở thành một phần của nền văn hóa Hàn lưu. Ngoài ra, chúng còn rất mực tôn dáng giúp khoe tối đa vẻ đẹp của các nữ thần tượng. 

 

Nhưng bên cạnh đó, không ít trường hợp các nghệ sĩ nữ gặp sự cố do quần áo quá ngắn với thiết kế kiệm vải. Ví dụ như việc Ha Young của nhóm nhạc A Pink bị tuột quai váy khiến cô lúng túng khi trình diễn.

 

 

Người đẹp xứ Hàn diện thiết kế váy ôm sát dáng hai dây với phần cổ dáng chữ U.

 

Trong video fancam quay phần trình diễn của nhóm có thể thấy Ha Young liên tiếp phải kéo quai váy, việc thực hiện vũ đạo càng khiến trang phục không chịu đứng yên một chỗ. Hơn nữa kiểu cổ chữ U khoét sâu của chiếc váy còn khiến Ha Young hớ hênh trên sân khấu, để lộ miếng dán ngực. 

 

 

Thậm chí nữ thần tượng còn bị lộ miếng dán ngực, hớ hênh trên sân khấu khiến fan lo lắng.

 

Ha Young sinh năm 1996 là em út của nhóm nhạc A Pink. Mặc dù sở hữu gương mặt đáng yêu cùng việc theo concept ngây thơ nhưng Ha Young lại nổi bật với vóc dáng nóng bỏng đặc biệt là vòng một đầy đặn. Thậm chí, cư dân mạng còn khen ngợi Ha Young là người có thân hình đẹp nhất nhì K Pop.

 

 

Trang phục gợi cảm mặc dù tôn dáng nhưng không ít lần khiến nghệ sĩ gặp sự cố ngượng ngùng.

 

Ra mắt từ khi 15 tuổi, hiện tại Ha Young đã bước sang tuổi 24. Tất nhiên phong cách thời trang của cô cũng có sự thay đổi. Đặc biệt khi diện những bộ trang phục ôm sát, lợi thế vóc dáng của Ha Young càng được thể hiện, tỷ lệ cơ thể đẹp với đường cong chữ S quyến rũ.

 

 

Những chiếc áo phông đơn giản, quen thuộc thực chất có thể biến tấu mang lại nhiều phong cách. Nếu diện áo phông rộng bạn sẽ trẻ trung và năng động nhưng khi buộc áo phông lại thành croptop chúng sẽ trở thành vũ khí tôn vòng eo con kiến của phái đẹp.

 

 

Áo len tăm ôm sát dáng hai dây kiểu croptop cũng là loại trang phục tôn dáng, chúng thường được kết hợp cùng chân váy hoặc quần short cạp cao để cân bằng độ dài ngắn của trang phục đồng thời nhấn vào vòng hai thon thả, gợi cảm nhưng tinh tế.

 

 

Cũng có khi Ha Young lên sân khấu với kiểu áo sơ mi rộng được may bằng lụa mềm mại. Vì dáng ngắn lại rộng dễ hớ hênh khi thực hiện vũ đạo, Ha Young có khéo léo mặc áo quây bên trong để đảm bảo an toàn. Kết hợp với đó là chiếc quần ôm cạp màu đen "tone sur tone" với giày.

 

 

Ngoài ra, Ha Young cũng từng diện quần jean lên sân khấu. Chỉ với một chiếc quần jean ôm gọn cùng áo bó kết hợp với giày thể thao trắng nữ thần tượng sinh năm 1996 đã khoe được vẻ gợi cảm với thân hình chuẩn đẹp. Không nhất thiết phải diện ngắn mới đẹp, đôi khi chỉ cần quần jean là đủ.

(Theo: top10jav.com)

© Copyright 2023 top10jav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.