Mặt học sinh body phụ huynh cực xinh đẹp

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mặt học sinh body phụ huynh cực xinh đẹp

Nổi tiếng sau khi đăng tải hình ảnh diện bikini lên sóng mạng, Qian Qian cho tới hiện tại vẫn nhận được không ít sự chú ý của dân mạng. Cô nàng được cho là một minh chứng điển hình nhất cho câu nói "mặt học sinh, thân hình phụ huynh" mà dân mạng vẫn thường nhắc tới.

 

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, đôi khi chỉ một bức hình khoe nhan sắc xinh đẹp cũng đủ giúp các cô gái trở nên nổi tiếng. Câu chuyện của hot girl có tên Qian Qian này chính là một ví dụ điển hình nhất.

 

 

Chỉ với bức hình tết tóc hai bên, diện bikini trắng sexy, Qian Qian cách đây vài tháng đã trở thành gương mặt khiến dân tình lùng sục tìm info. Vẻ ngoài đúng chất “mặt học sinh, thân hình phụ huynh” chính là thứ khiến người ta ấn tượng nhất về cô nàng.

 

 

Với khả năng lùng sục thần tốc, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra trang instagram của Qian Qian. Cũng bởi vậy mà chỉ sau một thời gian, lượng theo dõi trang instagram của cô nàng đã đạt tới con số gần 170 nghìn, tăng hơn 70 nghìn lượt so với trước đó.

 

 

Được biết, Qian Qian đang là một nữ sinh viên của khoa thiết kế công nghiệp tại một trường đại học nổi tiếng. Trong những lúc rảnh rỗi, cô nàng còn thử sức với công việc làm người mẫu ảnh.

 

 

Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thân hình gợi cảm, nàng hot girl cho tới hiện tại là cái tên được nhiều shop thời trang nội y lựa chọn để lên hình quảng cáo.

 

 

Công việc làm người mẫu ảnh không chỉ giúp Qian Qian kiếm thêm thu nhập mà hơn nữa, nó còn giúp cô nàng có thêm sự tự tin trong việc xuất hiện trước ống kính. Qua đó, hot girl mới có được những bức hình “pose” dáng cực tự nhiên, gợi cảm như thế.

 

 

Có thể thấy, trong khi gương mặt của Qian Qian luôn toát lên vẻ trong sáng, ngây thơ thì thân hình của cô nàng lại đem tới cho người ta cảm giác hoàn toàn trái ngược. Vóc dáng nhỏ nhắn cùng vòng 1 căng đầy tạo nên vẻ gợi cảm, quyến rũ cho diện mạo hot girl.

 

 

Những khoảnh khắc khoe trọn thềm ngực căng tràn sức sống liên tục được cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng không nhìn không được.

 

 

Ngoài ra, nàng hot girl cũng từng nhiều lần gây chú ý với những màn diện bikini hở bạo lên sóng, phô diễn khéo léo đường cong hình thể vốn chẳng thua kém ai.

 

 

Đúng là chiều cao còn khiêm tốn chứ xét về độ cân đối và hoàn hảo của ba vòng cơ thể, không phải ai cũng có thể “vượt mắt” Qian Qian.

 

 

Nhìn những hình ảnh của Qian Qian có thể thấy, chiều cao sẽ không trở thành vấn đề khi chị em biết cách hoàn thiện và duy trì vóc dáng cân đối.

 

 

Cụ thể, nàng có thể tính được số cân nặng phù hợp với chiều cao của bản thân dựa trên công thức tính BMI (Body Mass Inđex). Đây là cách tính toán đơn giản nhất giúp nàng xác định mức cân nặng lý tưởng, phù hợp với chiều cao của bản thân.

 

 

Ngoài ra, nàng cũng có thể tính cụ thể số đo ba vòng dựa theo chiều cao với các công thức như Vòng 1 = Chiều cao(cm)/2; Vòng 2 = (Chiều cao/2)-22; Vòng 3= Vòng 2/0.68.

(Theo: top10jav.com)

© Copyright 2023 top10jav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.