Mỹ nhân siêu vòng 1 nóng bốc lửa trong từng shot ảnh

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Mỹ nhân siêu vòng 1 nóng bốc lửa trong từng shot ảnh

Phát hiện người đẹp "siêu vòng 1" mới xứ Hàn là mẫu bikini kiêm cô chủ "tạp hóa"

Lee Seo Yeong nổi bật với diện mạo xinh đẹp đặc biệt là vòng một kỳ vĩ như báu vật.

Phát hiện người đẹp "siêu vòng 1" mới xứ Hàn là mẫu bikini kiêm cô chủ "tạp hóa" - 1

Những cô gái có vóc dáng thân hình "phồn thực" đang là chuẩn đẹp mới ở Hàn Quốc.

Ở Hàn Quốc tiêu chuẩn "mình dây' vẫn chiếm ưu thế, họ thích những cô gái có dáng người cao, nhỏ nhắn, thon thả. Mặc dù vậy, phái đẹp xứ sở kim chi dần tạo nên một kiểu mẫu mới với mô hình mũm mĩm mềm xinh cùng những đường cong đầy đặn. Không cần là người nổi tiếng, nhiều cô gái vẫn được biết đến nhờ vóc dáng ấn tượng. 

Phát hiện người đẹp "siêu vòng 1" mới xứ Hàn là mẫu bikini kiêm cô chủ "tạp hóa" - 2

Lee Seo Young là người đẹp nổi tiếng với vòng một cup G.

Người đẹp nổi bật với vòng một vếu khủng cup G - Lee Seo Young là một trong số đó. Hiện tại, tài khoản cá nhân của cô đang có hơn 740 nghìn người theo dõi. Lee Seo Young được biết đến với tư cách người mẫu cũng như là chủ một website bán hàng "tạp hóa" từ thực phẩm chức năng, nước hoa, khẩu trang, bàn chải,...

Phát hiện người đẹp "siêu vòng 1" mới xứ Hàn là mẫu bikini kiêm cô chủ "tạp hóa" - 3

Cô vừa là người mẫu vừa quản lý một website bán nhiều loại sản phẩm.

Người đẹp chia sẻ khá nhiều hình ảnh ăn uống trên Instagram. Có thể thấy cô không hề ăn kiêng khắt khe như số đông vẫn nghĩ. Lee Seo Young vẫn ăn những món nhiều dầu mỡ như gà rán, khoai tây chiên, thịt nướng và các thực phẩm nhiều tinh bột. Tuy nhiên, cô lại không hề kém thon thả mà vẫn sở hữu thân hình "thắt đáy lưng ong". 

 

Phát hiện người đẹp "siêu vòng 1" mới xứ Hàn là mẫu bikini kiêm cô chủ "tạp hóa" - 4

Lee Seo Young ăn như hùm nhưng không hề mập mạp mà vẫn thon thả.

Điều này có được là nhờ cô rất chăm chỉ luyện tập pilates, tập gym cũng như chơi golf. Thực tế, việc không ăn kiêng nhưng bù lại bằng cách tập luyện không phải là điều mới mẻ. Việc chăm chỉ rèn luyện thể hình sẽ giúp tiêu hao lượng calo dư thừa nạp trong mỗi bữa ăn giúp cơ thể cân đối hơn. 

Phát hiện người đẹp "siêu vòng 1" mới xứ Hàn là mẫu bikini kiêm cô chủ "tạp hóa" - 5

Người đẹp rất chăm chỉ luyện tập pilates để có được thân hình cân đối.

Pilates hiện đang là bộ môn phổ biến được nhiều cô gái luyện tập. Bộ môn này giúp người tập có được sự dẻo dai, hạn chế các bệnh về lưng đồng thời được xem là cách giảm cân hiệu quả. Các bài tập pilates tác động đến toàn bộ cơ thể thay vì từng nhóm cơ, tăng cường trao đổi chất giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn. 

Phát hiện người đẹp "siêu vòng 1" mới xứ Hàn là mẫu bikini kiêm cô chủ "tạp hóa" - 6

Lee Seo Young cũng tập thêm cả gym và tích cực tập ở nhà.

Còn tập gym vốn đã quen thuộc với những người muốn có vóc dáng đẹp. Không phải vô cớ khi gym vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu bởi lợi ích to lớn mà chúng mang đến. Lee Seo Young cũng cân đối thời gian tập pilates với tập gym và thường tập kết hợp với tạ. Ngoài ra, Lee Seo Young chăm chỉ luyện tập thêm ở nhà, biến việc tập thành thói quen.

Phát hiện người đẹp "siêu vòng 1" mới xứ Hàn là mẫu bikini kiêm cô chủ "tạp hóa" - 7

Lee Seo Young cũng dành thời gian để chơi golf.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến việc chơi golf. Nhiều người cho rằng chơi golf chỉ là hình thức thể thao thể hiện đẳng cấp nhưng thực tế golf mang lại nhiều lợi ích. Golf cũng được xem là phương pháp giảm cân nhờ việc yêu cầu người chơi đi bộ nhiều trên sân. Bên cạnh đó, những động tác vung gậy, đánh bóng sẽ tác động đến cơ vai, lưng,... giúp bạn có tư thế chuẩn hơn.

(Theo: top10jav.com)

© Copyright 2023 top10jav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.