Nhan sắc MC VTV vừa bị loại khỏi "Hoa hậu Việt Nam 2020"

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nhan sắc MC VTV vừa bị loại khỏi "Hoa hậu Việt Nam 2020"

Mai Phương không có tên trong danh sách top 30 thí sinh miền Bắc lọt vào bán kết "Hoa hậu Việt Nam 2020".

 

Vòng sơ khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa diễn ra tại Hà Nội và ban tổ chức cũng đã tìm ra top 30 thí sinh sẽ đi tiếp vào bán kết. Tuy nhiên trong danh sách này thiếu vắng tên của Mai Phương - một trong những thí sinh gây chú ý ngay từ khi xác nhận tranh tài ở mùa giải năm nay.

 

 

Với sự im lặng trong suốt những ngày qua, nhiều người đồn đoán người đẹp này đã không tham gia buổi sơ khảo hoặc không đạt đủ tiêu chí tuyển chọn sau khi gặp gỡ giám khảo "Hoa hậu Việt Nam 2020".

 

 

Mai Phương tên đầy đủ là Ngô Thị Mai Phương, sinh năm 1997 tại Hải Phòng. Với công chúng, cô là gương mặt quen thuộc chuyên dẫn chương trình "Bữa trưa vui vẻ" của VTV6 và từng có thời gian làm việc tại Đài truyền hình VTC.

 

 

Thời còn là sinh viên, cô cũng gây chú ý khi đạt danh hiệu á khôi 1 tại cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam 2016".

 

 

Về cơ duyên đến với cuộc thi nhan sắc lớn nhất quốc gia, Mai Phương cho biết bản thân cô không chủ động đăng kí tham gia dự thi mà do một fan gửi hồ sơ, hình ảnh cho BTC. Sau khi nhận được sự động viên của người thân, Mai Phương quyết định thử sức.

 

 

Dù được đánh giá cao về nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút, nhưng người đẹp đất Cảng hiểu rõ được bất lợi về mặt tuổi tác đồng thời chưa có kinh nghiệm catwalk, tạo dáng trước đám đông.

 

 

Về thế mạnh, Mai Phương nhận định mình tự tin trong cách ứng xử, giao tiếp vì có thời gian dài làm việc trong môi trường truyền hình.

 

 

Vẻ đẹp ngọt ngào tuổi 23 của Mai Phương.

(Theo: top10jav.com)

© Copyright 2023 top10jav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.