Nữ sinh Lào Cai gây sốt vì khoảnh khắc tập quân sự

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ sinh Lào Cai gây sốt vì khoảnh khắc tập quân sự

Trước đó, Ngọc Mai đã gây chú ý với bức ảnh diện áo dài trong lễ khai giảng và thành tích học tập tốt, từng giành giải nhì học sinh giỏi Văn quốc gia, được tuyển thẳng vào đại học.

Nguyễn Ngọc Mai (sinh năm 2001, Lào Cai) - sinh viên năm nhất của Đại học Kinh tế quốc dân - được nhiều dân mạng tìm kiếm trong mùa quân sự năm nay. Loạt ảnh nữ sinh trong màu áo xanh hiện được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, nhận về nhiều lời khen cho vẻ ngoài girl xinh xắn, dễ thương.

Chia sẻ với Zing, Ngọc Mai cho hay cô vừa kết thúc đợt học quân sự tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh HAUI (Hà Nam) hôm 25/7. “Đây là khoảng thời gian vui nhất của thời sinh viên. Mình không chỉ được rèn luyện tác phong nhanh nhẹn, sự kỷ luật, đúng giờ và tình đoàn kết, mà còn quen thêm được nhiều bạn mới ở lớp khác”, cô nói.

Để kỷ niệm đợt học quân sự, Ngọc Mai nhờ bạn bè ghi lại một số hình ảnh trong màu áo xanh. Sau khi đăng lên trang cá nhân, 10X khá bất ngờ khi những khoảnh khắc này được chia sẻ trên một số diễn đàn mạng và nhận về nhiều lời khen.

Trước khi “gây bão mạng” với loạt ảnh diện đồ quân sự, Ngọc Mai từng được dân mạng chú ý qua loạt ảnh xinh xắn trong ngày khai giảng năm học 2018-2019 tại THPT chuyên Lào Cai (tỉnh Lào Cai). Khi đó, cô là học sinh lớp 12 chuyên Văn.

Ngọc Mai còn được chú ý khi đạt nhiều thành tích học tập tốt như giải nhì học sinh giỏi môn Văn quốc gia, giải ba cuộc thi Khoa học kỹ thuật cho học sinh trung học năm 2018, huy chương vàng môn Văn tại Trại hè Hùng Vương năm học 2017-2018. Trong kỳ thi THPT quốc gia 2018, 10X Lào Cai được nhiều trường đại học tuyển thẳng và lựa chọn Đại học Kinh tế quốc dân (Hà Nội).

Hiện bên cạnh việc học tập, nữ sinh 19 tuổi đi dạy gia sư và làm mẫu cho vài thương hiệu thời trang.

Hot girl Ngọc Mai từng chia sẻ trong tương lai, cô muốn trở thành doanh nhân. Cô tâm đắc câu nói: “Cuộc đời vốn công bằng, khi ta nỗ lực hết mình thì nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng”. Luôn nỗ lực và cố gắng, đó cũng là quan điểm sống của 10X.

(Theo: top10jav.com)

© Copyright 2023 top10jav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.