"Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam phát biểu cực gắt "Tử cung của tôi liên quan gì đến các người"

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

"Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam phát biểu cực gắt "Tử cung của tôi liên quan gì đến các người"

Những gì mà Tần Lam chia sẻ nhận được rất nhiều bình luận của netizen.

Ngày hôm nay,Tần Lam - nữ diễn viên girl xinh đẹp và đình đám của "Diên Hi Công Lược" khiến mạng xã hội Weibo xứ Trung bùng nổ với bài phát biểu đậm chất nữ quyền, gạt bỏ mọi thành kiến và suy nghĩ của công chúng về mỹ nhân U40 vẫn độc thân vui vẻ. Trước đây, từng có rất nhiều netizen sốt ruột trước việc kết hôn của người đẹp họ Tần, tuy nhiên, mãi tới tận bây giờ, Tần Lam mới có đáp trả đanh thép.

 

Phú Sát hoàng hậu Tần Lam gây xôn xao với phát biểu cực gắt: Tử cung của tôi liên quan gì đến các người - Ảnh 2.

 

Khi được hỏi về vấn đề lấy chồng, sinh con, Tần Lam đáp trả cực gắt: "Với vấn đề tình yêu và hôn nhân, tôi luôn giữ thái độ giống với nghề nghiệp diễn xuất. Mọi thứ phải thuận theo tự nhiên, không cưỡng cầu. Những năm trước, tôi đều bị thúc ép chuyện kết hôn. Có người nói, không kết hôn là những người không biết chịu trách nhiệm. Tôi cảm thấy vô cùng kỳ lạ, bỗng dưng kết hôn vì phải kết hôn mới gọi là không chịu trách nhiệm đấy. Còn có người nói, việc sinh con đẻ cái là nghĩa vụ của phụ nữ. Tôi muốn đáp trả lại rằng, TỬ CUNG CỦA TÔI, CÓ SỬ DỤNG HAY KHÔNG, LIÊN QUAN GÌ TỚI CÁC NGƯỜI".

 

Phú Sát hoàng hậu Tần Lam gây xôn xao với phát biểu cực gắt: Tử cung của tôi liên quan gì đến các người - Ảnh 3.

 

Phát ngôn của Tần Lam nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi và ủng hộ từ phía netizen: "Cô ấy nói đúng lắm, áp lực từ chuyện kết hôn khiến cho nhiều người cảm thấy mệt mỏi, chỉ muốn 'lấy quách' cho xong, rồi lại lấy sai người, sau đó là ly hôn, thật là một vòng luẩn quẩn", "Cuộc đời của ai, người ấy tự quyết", "Tần Lam ngầu quá", "Tình yêu và hôn nhân cứ thuận theo tự nhiên là tuyệt vời nhất",...

 

Phú Sát hoàng hậu Tần Lam gây xôn xao với phát biểu cực gắt: Tử cung của tôi liên quan gì đến các người - Ảnh 4.

 

Tần Lam sinh năm 1981, năm nay 39 tuổi, từng trải qua mối tình bí ẩn và tốn nhiều giấy mực với Huỳnh Hiểu Minh. Sau "Diên Hi Công Lược", cô từng được cho là hẹn hò với mỹ nam Vương Quán Dật - đóng vai "Hải Lan Sát" trong phim. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi lần lượt phủ nhận.

 

Phú Sát hoàng hậu Tần Lam gây xôn xao với phát biểu cực gắt: Tử cung của tôi liên quan gì đến các người - Ảnh 5.
(Theo: top10jav.com)

© Copyright 2023 top10jav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.