Thân hình nuột nà, nữ sinh diện áo dài quá đổi xinh đẹp

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Thân hình nuột nà, nữ sinh diện áo dài quá đổi xinh đẹp

Hot girl mới nổi này được dân tình đặt cho biệt danh là "thiên thần áo dài trắng" vì nhan sắc thanh thuần cùng với nụ cười tỏa nắng lẫn body gợi cảm.

Xuất hiện trong bộ áo dài trắng tinh khôi, cùng với mái tóc xõa dài uốn xoăn nhẹ, trang điểm tự nhiên, hot girl này đẹp đến nỗi chỉ nở nụ cười cũng đủ làm xiêu lòng hết thảy mọi người đối diện. Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn long lanh và rất có hồn, nàng hot girl mạng xã hội dường như thu hút hết mọi sự chú ý trong bộ ảnh mới với áo dài trắng.

 

 

Chỉ nở nụ cười nhẹ nhàng, trong trẻo, người đẹp này cũng đủ làm "mềm lòng" người khó tính nhất. Làn da của cô nàng làm ai nấy cũng phải ghen tỵ vì căng mịn không hề có bất cứ khuyết điểm nào.

 

 

Nhan sắc xinh đẹp, thanh khiết thế này bảo sao dân tình không dành tặng hai từ "thiên thần" cho cô nàng.

 

 

Dù ở góc độ nào, gương mặt của người đẹp "thiên thần" này vẫn tỏa sáng và thu hút hết mọi sự chú ý.

 

 

Ngay cả ảnh chụp vội, chưa qua chỉnh sửa và cách tạo dáng cũng đầy ngẫu hứng cũng chẳng thể dìm được nhan sắc xinh đẹp lung linh này.

 

Thật ra "thiên thần áo dài trắng" nổi đình nổi đám những ngày vừa qua này không phải là gương mặt xa lạ đối với cộng đồng người chơi game. Người đẹp tên là Hà Kiều Trang đang là một streamer mới nổi rất được dân tình chú ý và khen ngợi hết vời vì nhan sắc quá xinh đẹp và cách nói chuyện duyên dáng. Hà Kiều Trang sinh năm 1998 tại Ba Vì, Hà Nội. 

 

Theo dõi các đoạn livestream của hot streamer nữ này, cộng đồng mạng thực sự kinh ngạc vì cô nàng có gương mặt girl xinh bất chấp mọi hoàn cảnh. Thậm chí khi để mặt mộc, mọi người mới chiêm ngưỡng được vẻ đẹp đến "đứng hình" của Hà Kiều Trang vì làn da hoàn hảo đến không có bất kỳ một lỗ chân lông nào.

 

 

Hà Kiều Trang đẹp và tỏa sáng nhất khi cười tươi, các đường nét trên gương mặt hot girl này hài hòa một cách tuyệt vời.

 

 

Chỉ thay đổi ánh mắt, Hà Kiều Trang xinh đẹp trong trẻo đã hóa thành cô nàng quyến rũ và cuốn hút.

 

 

Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ ánh sáng, làn da trắng mịn như sương của Hà Kiều Trang lại càng thêm nổi bật.

 

 

Khi để mặt mộc 100%, làn da hoàn hảo, đẹp hơn cả da em bé của hot girl 9x làm nhiều người ngưỡng mộ.

(Theo: top10jav.com)

© Copyright 2023 top10jav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.