Vóc dáng gợi cảm của bóng hồng lai đẹp xứ Hàn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Vóc dáng gợi cảm của bóng hồng lai đẹp xứ Hàn

Vấn đề cân nặng của Nancy vẫn là chủ đề được người hâm mộ quan tâm cho dù cô từng chia sẻ không hề muốn điều này.

Bất ngờ vì vóc dáng hiện tại của "thiên thần lai đẹp nhất xứ Hàn" - 1

Nancy khoe vóc dáng thon thả khi diện trang phục ngắn, dáng ôm.

 

Nữ thần tượng Nancy của nhóm nhạc Momoland có đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh mới và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. "Thiên thần lai" chọn diện chiếc váy hai dây ngắn khoe vóc dáng thon gọn. Sau nhiều lần bị chê bai vì thân hình quá khổ, Nancy đã giảm cân thành công. 

 

Bất ngờ vì vóc dáng hiện tại của "thiên thần lai đẹp nhất xứ Hàn" - 2

Cô đã giảm cân thành công sau nhiều lần bị bàn tán vì tăng cân.

 

Bên cạnh những lời khen, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng, hi vọng Nancy ăn uống bình thường, không ăn kiêng quá mức. Số khác thì tiếc nuối vẻ mềm xinh như bánh trôi nước của cô gái được ví là "thiên thần lai đẹp nhất xứ Hàn". "Thích mũm mĩm như cũ, giảm cân nhìn lại vào khuôn gái Hàn ai cũng giống ai" - có người viết.

 

Bất ngờ vì vóc dáng hiện tại của "thiên thần lai đẹp nhất xứ Hàn" - 3

Tuy nhiên, cũng có người tiếc nuối vẻ mũm mĩm của Nancy.

 

Là hiện tượng nhan sắc ngay khi xuất hiện

 

Nancy sinh ngày 13/4/2000 mang trong mình dòng máu Mỹ - Hàn. Năm 2016, Nancy tham gia chương trình thực tế "Finding Momoland". Ngay khi được giới thiệu, cô gái này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng bởi ngoại hình girl xinh đẹp, nét lai hoàn hảo. Sau khi ra mắt cùng nhóm nhạc Momoland, Nancy vẫn được xem là một trong những visual đình đám của nhóm nhạc K Pop thế hệ thứ ba.

 

Bất ngờ vì vóc dáng hiện tại của "thiên thần lai đẹp nhất xứ Hàn" - 4

Ngay từ khi ra mắt, Nancy đã được chú ý vì có ngoại hình nổi bật.

 

Mặc dù trong K Pop không thiếu những thần tượng lai, nhưng Nancy vẫn được đánh giá cao bởi nét pha trộn phương Đông - phương Tây hài hòa, rất được lòng người hâm mộ. Cô sở hữu nước da trắng hồng, sống mũi cao, đôi mắt hai mí, gương mặt cân đối, đáp ứng đủ tiêu chuẩn cái đẹp của người Hàn. 

 

Bất ngờ vì vóc dáng hiện tại của "thiên thần lai đẹp nhất xứ Hàn" - 5

Nét đẹp lai của Nancy được đánh giá là hoàn hảo, hài hòa tạo được thiện cảm.

 

Xinh đẹp nhưng bị dập vùi vì cân nặng

 

Cũng như tất cả các nghệ sĩ khác, Nancy cũng phải kiểm soát cân nặng của mình để giữ hình ảnh trước công chúng. Nhưng cân nặng của cô tăng, giảm thất thường. Đặc biệt việc Nancy béo hay gầy gây nên nhiều tranh cãi. Người thì khẳng định thích vẻ tròn xinh của cô, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. 

 

Nhưng cũng có những người tuyên bố Nancy nên giảm cân, là thần tượng tại sao không biết giữ dáng, chê bai cô vì béo lên. Bản thân Nancy cũng phải chịu nhiều áp lực vì điều này. 

 

Bất ngờ vì vóc dáng hiện tại của "thiên thần lai đẹp nhất xứ Hàn" - 6

Không ít lần, Nancy xuất hiện với hình ảnh vòng hai phát tướng, vai u thịt bắp.

 

Trong một bài phỏng vấn, cô thành thật chia sẻ: "Có những thời điểm, tất cả bình luận trên mạng xã hội về tôi đều xuất phát từ vóc dáng. Vì tôi là ca sĩ nên tôi nghĩ rằng mình sẽ nhận những đánh giá về kỹ năng hát, vũ đạo và phong cách nhưng tôi không ngờ rằng việc tôi giảm hay tăng bao nhiêu cân lại quan trọng đến vậy. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại quá tập trung vào thân hình của tôi"

 

Bất ngờ vì vóc dáng hiện tại của "thiên thần lai đẹp nhất xứ Hàn" - 7

Mỗi khi tăng cân, Nancy lại gây nên tranh luận bởi người cho rằng đẹp người khẳng định không.

 

Nancy từng chia sẻ khi còn là thực tập sinh cô và các thành viên phải tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nhưng hiện tại công ty không còn quá khắt khe. Mặc dù Nancy không còn để tâm quá nhiều đến những ý kiến trái chiều nhưng cô cũng ý thức được việc mình cần phải ăn uống lành mạnh, tập luyện và duy trì điều này.

(Theo: top10jav.com)

© Copyright 2023 top10jav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.