Xuất hiện thí sinh có vòng 3 khủng nhất Hoa hậu Việt Nam 2020

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Xuất hiện thí sinh có vòng 3 khủng nhất Hoa hậu Việt Nam 2020

Với chiều cao nổi bật nhất cuộc thi, Lê Nguyễn Bảo Ngọc còn gây ấn tượng mạnh mẽ tại Hoa hậu Việt Nam 2020 với đường cong hút mắt, nhất và vòng ba căng đét.

Không chỉ tạo nên cơn sốt với chiều cao khủng, số đo ba vòng 87-67-96 với vòng mông căng đét chuẩn siêu mẫu của Bảo Ngọc cũng làm cộng đồng mạng bấn loạn. Mỹ nhân 10x đang làm người hâm mộ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 say mê với sắc vóc hoàn hảo.

 

Chiều cao 1m84, đôi chân thon dài như siêu mẫu, nhiều người nhận xét, sau Hoa hậu Việt Nam 2020, Lê Nguyễn Bảo Ngọc  chắc chắn sẽ tạo nên tiếng vang và trở nên nổi tiếng hơn.

 

 

Thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc toả sáng với hình thể hoàn hảo trong đêm Bán kết, hiện tại cô là một trong những thí sinh bước vào đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào đêm 21/10 tới.

 

 

Trước đây, ở vòng Sơ khảo, nhan sắc của Bảo Ngọc không gây được ấn tượng mạnh mẽ nhưng trong đêm Bán kết, mỹ nhân 19 tuổi là thí sinh toả sáng vô cùng. Hình thể đẹp mắt giúp Bảo Ngọc trông hấp dẫn hơn trong vòng thi áo dài và trang phục dạ hội.

 

 

Bảo Ngọc sở hữu gương mặt nhỏ nhưng đầy đặn và bầu bĩnh, đôi mắt sáng cùng khuôn miệng chúm chím đáng yêu. Tổng thể, mỹ nhân sinh năm 2001 mang đến nét đẹp rất trẻ trung, xinh xắn.

 

Lê Nguyễn Bảo Ngọc có chiều cao nổi bật nhất trong những mùa Hoa hậu Việt Nam gần đây. Cộng với số đo hình thể của cô là 87-67-96, mỹ nhân sinh năm 2001 đã thể hiện thật tốt bản thân ở đêm thi Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Xuất sắc lọt vào Chung kết, Bảo Ngọc đang nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ đạt được thứ hạng cao cuối cuộc thi nhan sắc hàng đầu đất nước này.

 

Mặc dù nhan sắc tự nhiên gây nhiều tranh cãi, song không thể phủ định, vẻ đẹp của Bảo Ngọc trong đêm thi Bán kết vừa qua hết sức xuất sắc, toả sáng và đầy quyến rũ.

 

 

Nhan sắc xinh xắn, trẻ trung và có nét tinh nghịch của Bảo Ngọc được rất nhiều người yêu quý. Điều làm ai nấy cũng phải xuýt xoa khen ngợi chính là body chuẩn chỉnh cùng chiều cao vượt trội của cô nàng. Ngực nảy nở, eo nhỏ nhắn, vòng mông đến 96cm giúp người đẹp đến từ Cần Thơ thêm phần bốc lửa tron bikini.

 

 

Nụ cười khả ái, hiền hậu và dịu dàng trong tà áo dài trắng đốn tim người hâm mộ của Bảo Ngọc. Sắc vóc chuẩn chỉnh, nổi trội của cô nàng nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Một số fans sắc đẹp cho rằng Bảo Ngọc có nụ cười và gương mặt girl xinh rất giống mỹ nhân Hàn Quốc.

(Theo: top10jav.com)

© Copyright 2023 top10jav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.